CÔNG TY TNHH NHA MÂN TỔ CHỨC ĐÁNH GIÁ CẢM QUAN SẢN PHẨM MÌ ĐÔNG LẠNH MỚI

Ngày 27/10 vừa qua, Nhà máy Nha Mân (HFN) đã phối hợp cùng Ban Phát triển Kinh doanh Công ty Cổ phần Thực phẩm Hùng Hậu, tổ chức buổi đánh giá cảm quan nội bộ cho ba sản phẩm mì mới của công ty.

Các sản phẩm được đánh giá dựa trên các tiêu chí: mùi vị tổng thể, độ dai, nở của sợi mì sau chế biến, và trải nghiệm cảm quan khi thưởng thức. Kết quả ghi nhận cho thấy cả ba dòng mì đều nhận được nhiều phản hồi tích cực. Đa số người thử nghiệm đánh giá sản phẩm có hương vị đậm đà (từ gói sốt), sợi mì dai mềm tự nhiên và giữ được độ ngon sau chế biến.

Ba sản phẩm Mì Đông Lạnh, Mì Hhokkien và Mì Singapore được xác định là nhóm sản phẩm mà nhà máy HFN chú trọng nghiên cứu trong năm myH26.

Ý tưởng phát triển ba dòng sản phẩm mới hướng đến người tiêu dùng trẻ và khách hàng quốc tế, với mục tiêu mang đến sản phẩm tiện lợi, dễ chế biến có thể sử dụng linh hoạt trong các món ăn như spaghetti hay mì xào châu Á.

Một số hình ảnh được ghi nhận:

CB-CNV thử mì đông lạnh HungHau Foods
CB-CNV thử mì đông lạnh HungHau Foods