Vừa qua, từ ngày 27-29/3, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Hùng Hậu Foods đã tham dự “Hội chợ Hàng Việt Nam Tiêu Biểu Xuất Khẩu năm 2025” – một sự kiện quan trọng chào mừng 50 năm thống nhất đất nước. Hội chợ năm nay quy tụ hơn 1.000 gian hàng, hơn 900 doanh nghiệp và thu hút hơn 50.000 lượt khách tham quan. Đây là cơ hội để Hùng Hậu Foods trưng bày sản phẩm, kết nối giao thương và mở rộng thị trường.
Hội chợ năm nay tập trung vào bốn ngành nghề chính, trong đó có lĩnh vực nông sản – lương thực – thực phẩm, nơi Hùng Hậu Foods cùng Khối FNB mang đến nhiều sản phẩm chủ lực để giới thiệu đến khách hàng. Các sản phẩm trưng bày của HHF bao gồm: nhóm hàng đông lạnh như sầu riêng, dưa hấu, xoài, thanh long đỏ đông lạnh… cùng với tempura đông lạnh (khoai lang, bí đỏ, củ sen) và nhóm hàng khô như mì trứng gà hảo hạng, nui rau củ, trái cây sấy,…



Đặc biệt, thương hiệu Ống hút gạo OCHAO – năm lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng trong nước và quốc tế.
Tại gian hàng của Khối FNB, Hùng Hậu Foods đã tổ chức chương trình dùng thử (sampling), thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. Đến nay, gian hàng của Hùng Hậu Foods đã tiếp đón hơn 300 lượt khách, nhận được nhiều đánh giá tích cực về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Đồng thời, đội ngũ kinh doanh của công ty cũng đã có cơ hội kết nối với nhiều đối tác lớn để mở rộng hợp tác và thúc đẩy ký kết trong thời gian tới.

Chị Quế Trâm, Giảng viên Trường ĐH Kinh tế TPHCM chia sẻ về cảm nhận sau khi thưởng thức sản phẩm NUI OCHAO: “Sau khi dùng loại nui này, mình thấy khá ấn tượng với hương vị ngon, mới lạ của sản phẩm. Đặc biệt gian hàng trưng bày cũng rất ấn tượng, màu sắc bắt mắt. Khi nào sản phẩm chính thức ra mắt, mình sẽ tìm mua để cả gia đình thưởng thức!“.

Không chỉ Hùng Hậu Foods, các thành viên khác thuộc Khối Thực phẩm như HHA, HHN cũng tham gia hội chợ và nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng. Điều này cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của Khối Thực phẩm, khẳng định vị thế thương hiệu Tập đoàn Hùng Hậu trên thị trường.
Được biết, hội chợ còn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi khác để thu hút nhiều đoàn tham quan như: diễn đàn hội nghị về xuất khẩu, chương trình kết nối giao thương quốc tế, livestream giới thiệu đặc sản vùng miền…
