HUNG HAU FMCG GROUP ĐỒNG HÀNH CÙNG G10-KẾT NỐI THƯỢNG ĐỈNH

Chiều ngày 12/6, chương trình “G10 – Kết nối thượng đỉnh” với chủ đề “Tiên phong dẫn lối – Kết nối thành công: Sáng tạo – Hợp tác – Phát triển” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại TP. Hồ Chí Minh. Chương trình được đồng tổ chức bởi 10 Hội Doanh nghiệp và Câu lạc bộ Doanh nhân uy tín, cùng với sự tài trợ chính từ Trường Đại học Văn Hiến.

Sự kiện thu hút đông đảo khách mời, đại biểu, cộng đồng các doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh và khu vực lân cận cùng tụ họp, trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác, đồng thời cập nhật các xu hướng phát triển, giải pháp quản trị và chiến lược kinh doanh phù hợp với thời đại 4.0.

Tại chương trình, ban tổ chức khẳng định:
Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động như hiện nay, việc liên kết, đồng sức đồng lòng của các tổ chức, cộng đồng doanh nghiệp đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Liên minh, cộng hưởng sức mạnh sẽ giúp các doanh nghiệp cùng nhau vượt qua khó khăn, tìm kiếm cơ hội phát triển, hướng đến một tương lai bền vững. Chương trình “G10 – Kết nối thượng đỉnh” chính là một cầu nối, một nền tảng quý giá để cộng đồng doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh tiếp cận được những đối tác phù hợp, tìm kiếm cơ hội hợp tác, đồng thời cùng nhau hoàn thiện, phát triển tổ chức của mình.

Bên cạnh buổi tọa đàm, chương trình còn tổ chức khu vực trưng bày, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp tham gia. Hân hạnh đồng hành cùng sự kiện, gian hàng của HungHau FMCG Group – Tập đoàn Hùng Hậu đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách tham quan, khách hàng, đối tác bởi đa dạng dòng sản phẩm chất lượng cao mà Tập đoàn mang đến.

Cụ thể, tại gian hàng của Hùng Hậu Foods (HHF), khách tham quan được trực tiếp trải nghiệm các dòng sản phẩm nổi bật như:

  • Sản phẩm OCHAO: mít sấy, chuối sấy, rau củ quả sấy, hạt điều, ống hút gạo OCHAO – tiện dụng, hấp dẫn, hoàn toàn từ nguồn nông sản tự nhiên, an toàn, được tuyển chọn khắt khe.
  • Sản phẩm Happy Noodles: mì trứng, mì – nui dinh dưỡng từ mè đen, rong nho… đa dạng về chủng loại, tiện dụng, phù hợp xu hướng ẩm thực lành mạnh mà người tiêu dùng hướng đến.
  • Sản phẩm nước dừa COMOON: hoàn toàn từ dừa tươi, giữ được hương vị tự nhiên, thanh mát, tiện dụng, phù hợp để giải khát, bổ sung năng lượng tại mọi thời gian, địa điểm.
  • Các dòng sản phẩm dầu ăn Nakydaco: chất lượng cao, được kiểm soát chặt chẽ từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến sản xuất, đóng gói, giúp bữa ăn gia đình luôn đủ đầy, an toàn và dinh dưỡng.

Đặc biệt, khách tham dự tại chương trình đã được trực tiếp nếm thử các dòng sản phẩm nổi bật như trái cây sấy OCHAO, nước dừa COMOON… Từ hương vị, màu sắc đến chất lượng, tất cả đều được khách hàng đánh giá cao, khẳng định được tâm huyết của Hùng Hậu Foods trong việc hướng đến các dòng sản phẩm tự nhiên, tiện dụng mà vẫn đầy đủ dưỡng chất, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại, hướng đến sức khoẻ cộng đồng.

Thông qua việc giới thiệu chuỗi sản phẩm đa dạng, chất lượng từ HungHau FMCG Group, Hùng Hậu Foods (HHF) nói riêng và Hùng Hậu Agricultural (HHA), Nakydaco (HHN) nói chung tiếp tục khẳng định sứ mệnh “Mang hạnh phúc và dinh dưỡng đến từng bữa ăn của gia đình Việt”. Tập đoàn luôn hướng đến phát triển bền vững, đồng thời đồng hành cùng cộng đồng khởi nghiệp, cộng đồng doanh nghiệp, hướng đến một tương lai phồn vinh, cùng nhau vươn ra thị trường quốc tế.

Đặc biệt, tại chương trình, bà Nguyễn Yến — Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Hùng Hậu (HungHau FMCG Group) — cũng vinh dự là một trong 10 diễn giả khách mời tại tọa đàm. Với kiến thức, kinh nghiệm quản trị, cùng tầm nhìn chiến lược, bà Nguyễn Yến đã đóng góp nhiều góc nhìn quý báu về cách các doanh nghiệp truyền thống tiếp cận trí tuệ nhân tạo, đón xu hướng số, đồng thời khẳng định vai trò của khối doanh nghiệp nông sản, thực phẩm trong thời đại 4.0.

Những chia sẻ tâm huyết của bà tại tọa đàm không chỉ truyền cảm hứng mà còn khích lệ cộng đồng doanh nghiệp cùng nhau thay đổi tư duy, cùng hướng đến phát triển bền vững, khẳng định được vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.